หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Supercar Lamborghini gallardo IP 560 - 4 spyder.

คำอธิบายภาพ   การใช้โทนสีขาวกับตัวรถยนต์ บงบอกถึงความบริสุทธิ์ ความสะอาด ความเรียบงาย ใจกว้าง ถ้าได้โลดแล่นบนท้องถนน จะเข้ากับบรรยากาศทางธรรมชาติได้ดีทีเดียว...
คำอธิบายภาพ  Gallardo  IP  560 - 4  Spyder  ในงานงานโชตัวพร้อมกับสาวๆ บงบอกถึงความถ้าทายกับการเป็นเจ้าของ เป็นบทพิสูตรกับความมุงมั่นที่ใช้เวลาในการออกแบบมาให้ได้ชมกันของทีมงาน..น่าสนใจยิ่งนักเชียว...
คำอธิบายภาพ  การปรากฎตัวของแขกที่ได้รับเชิญ อาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่  Gallardo IP 560-4 Spyder  มีมนต์เสนห์ในตัว จากรูปร้างลักษณ์มันน่าจะลองขับดูสักครั่งสิ ถึงแม้จะไม่มีใครสนใจก็ตามที...
คำอธิบายภาพ   สิ่งหนึ่งที่ไม่อาจจะมองข้ามได้ แม้แต่ตากล้องยังดูแต่ด้านหน้าของตัวรถ บั้นท้ายนี้สิดูออกใหญ๋จริง มีช่องระบายอากาศ 2 แถบบน คล้ายๆกับแถบกระโปรงของสาวๆยังงั้ยๆอยู่ ท่อไอเสียมีคู่ ซ้าย-ขวา สะกดกั้นไอเสียได้ดีทีเดียว...
คำอธิบายภาพ Gallardo IP  560-4  Spyder  กับงานเปิดตัว Los Angeles Auto Show  ในปี 2008 มีบุคคลสำคัญมาให้ความสนใจคับครั่ง กับสมรรถนะ  เครื่องยนต์  V10  5.2  L. 522  hp. - Maxing  out at  201  mph.  Lamborghini...
คำอธิบายภาพ  Gallardo  IP 560-4  ซุปเปอร์คาร์ที่ทำตวามเร็วได้ในระยะ  0- 62  mph / วินาที ที่มีแรงม้า 552 bhp.  อัตราแรงบิดที่  398  lb - ft.  อัตราสปีดแบบสูงสุดที่  0 - 100 km / h ในเวลาเพียง 4  วินาที...

คำอธิบายภาพ  ซุปเปอร์คาร์ Gallardo IP 560-4 Spyder  ออกแบบมาให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเอามากที่เดียว ดังจเห็นได้จากการนำมาจอดเทียบเคลียง เพิ่มสีสันสดใสที่เดียว เป็นลักษณ์โทนสี จะมีให้เลือกใช้ได้หลายสีทีเดียว คุณสมบัติหลังคา วิศวกรได้คำนวนออกมาให้เปิด-ปิด ใช้เวลาเพียง 20  วินาทีเท่านั้นเอง ดูแล้วเท่สุดๆ...  







คำอธิบายภาพ  หน้าตอนเลียงหนึง เป็นภาพที่ดูสวยงานแบบเป็นระเบียบ มีสีสันท์ที่สะดุดตาของคนเดินผ่านไปมา ที่ได้พบเห็น จากประสบการณ์ของผู้เขียนที่ได้ผ่านช่วงชีวิตการอยู่ในโรงงานผลิตรถยนต์มา ถือได้ว่าผ่านงานสายผลิตรถยนต์ จะเห็นได้ว่ารถยนต์ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน กรมกลืนกับธรรมชาติที่ลงตัว และดีที่สุดเท่าที่เห็นมา...

คำอธิบายภาพ   Gallardo  IP 560-4  spyder  ในงานเปิดตัวที่  LA  AUTO  show ในปี 2008.ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาไฮโซ ดาราฮอลีฮูด...


คำอธิบายภาพ   Lamborghini gallardo IP  560-4 spyder  จากแดนอิตาลีคันนี้ สนราคาอยู่ที่  26  ล้านบาท สำหรับราคาในเมื่องไทย  แต่ถ้าซื่อโดยตรงจากเมืองแห่งสายงานผลิต ราคาก็อาจต่ำลงมานิดหนึง จะได้รถที่มาตราฐาน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น