หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Our brandnew Lamborghini Gallardo LP 550-2 "Valentino Balboni" documercial.

คำอธิบายภาพ   เป็นรถรุ้น Lamborghini Gallado 550-2 Velention Balboni  บาโบนี ถูกตั้งชื่อตามนักขับทดสอบ ที่เขาได้ร่วมทำงานในบริษัทนี้มามากกว่า 40 ปี ตั้แต่ปี 1967 เลยที่เดียว หรืออาจจะเป็นหนึ่งในทีมงานวิศวกรรมยานยนต์ของบริษัท ที่ได้ปรับปรุงในเวอร์ชั่นนี้เป็นพิเศษ ให้เหมาะที่จะเป็นรถแข่งนั้นเอง...  
คำอธิบายภาพ   เครื่องยนต์ของ Gallado  LP 550-2 velention Balboni  ถูกออกแบบให้มาอยู่ด้านหลัง ที่สามารถมองเห็นได้ผ่านกระจกใสแบบนิรภัยที่ถูกออกแบบมาให้ดูได้ลงตัวกับตัวรถยนต์ที่เดียว ในรุ้นนี้ยังใช้เครื่องยนต์บล็อก  V10  ขนานกระบอกสูบ  5,200  cc.  550   แรงม้า  อัตราเร่งที่   0-100  กิโลเมตร/ชั่วโมง ใช้เวลา 3.9  วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที  320 กิโลเมตร/ชั่วโมง  ถือว่ารวดเร็วทันใจ...
คำอธิบายภาพ  ไฟท้ายถูกออกแบบมาให้ดูสะดุดในเวลาเยียบเบร์คเรืองแสงสลับสีขาว ทำให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีแผงเหล็กรูปตาข่ายลังผึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยระบายอากาศออกจากห้องเครืองดูลงตัวกับโครงสร้างรถยนต์...

คำอธิบายภาพ  จากรูปภาพสองรูปด้านบน จะเห็นได้ว่าโครงสร้างของตัวรถออกแบบมาดูกระชับเป็นสัดส่วน ใช้สีดำคาดดว้ยสีขาวตรงกลาง แผงคอนโชนเย็บด้วยหนังสีขาวสลับสีดำ จะดูกว้างขึ้นมาหน่อย ในรุ้นี้  Gallado LP 550-2   ใช้เกียร์แบบธรรมดาและแบบ e - Gear  คลัตช์ไฟฟ้า  และชุดเบรกแบบคาร์บอนเซรามิก...
คำอธิบายภาพ  จากท้อไอเสียคู่ ถูกออกแบมาให้เพื่อกระจายไอดี จากการเผาไห้มในเวลาที่รถกำลังใช้ความเร็วสูงสุด
คำอธิบายภาพ  รูปลักษณ์ดูเพียวลมสมกับเป็นรถยอดนิยมในปัจจุบันแบบซุปเปอร์คาร์  หัวใจรักความแรงแบบสปร์อตสวยหรู ในรุ้นนี้สนราคาอยู่ที่  219,800  เหรียญ... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น