หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Lamborghini Murcielago LP640

คำอธิบายภาพ   ซุปเปอร์คาร์ Lamborghini Murcielago LP 640 Roadster เหมือนกับรุ้นอื่นๆของลัมบอร์กินี ที่นอกจากรุ้นคูเป้แล้วจะต้องมีเปิดประทุ แบบหลังคาออนพับเก็บได้ดว้ยระบบไฟฟ้า สำหรับลูกค้าที่ชอบลมเย็นๆ  เปิดตัวครั่งแรกในปี 2006 ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวอเมริกัน  ในด้านสมรรถนะ เป็นเครืองยนต์  V 12.  ทวินแคบ  48  วาล์ว  6,500  cc.  ได้รับการอัพเกรดเพิ่มแรงเป็น  640 แรงม้า  และแรงบิดสูงุดอยู่ที่  67.2  กก. - ม. น่าชื้อ...
คำอธิบายภาพ   พริตตี้ สาวๆแดน japan...
คำอธิบายภาพ  รูปภาพที่มาพร้อมกับลายเซ็นต์เท่ๆ สำหรับผู้ที่ครอบครอง Lamborghini...
คำอธิบายภาพ  แบบฉบับสำหรับผู้ที่มีหัวจิตหัวใจ รักสปร์อตแบบซุปเปอร์คาร์จากดินแดน อิตาลี เป็นความก้าวล้ำทางด้านเทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรญผลงานออกมาได้ดีที่เดียว...
คำอธิบายภาพ   Lamborghini Murcielago LP640 สว่นมากลูกค้าขาประจำจะเป็นชาวอเมริกัน และเป็นตลาดที่ใหญ่สุดของลัมโบกินี ...
คำอธิบายภาพ  Lamborghini ในทุกๆรุ่นมักจะผลิตออกมาในจำนวนจำกัด บงบอกถึงการหาค่าในทางการตลาดเป็นส่วนใหญ๋ .ในทางตรงกันข้าม บริษัทอาจจะมีเหตุผลสำคัญๆในสายงานผลิต และเทคนิคการออกแบบของทีมงานวิศวกรรมยานยนต์...
คำอธิบายภาพ  วัสดุที่ใช้ผลิตรถยนต์ลัมโบกินี โครงสร้างภายนอกตัวถังจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ และอลูมิเนียมในบางส่วน ด้านหลังจะเป็นสปอยเลอร์ ถูกออกแบมาเพื่อรับแรงกดจากลมในเวลาที่รถใช้ความเร็วอันสูงสุด ไฟท้ายถูกอกแบบมาให้ดูไดัสะดุดตาในเวลาเบรค ประตูเปิดแบบปีกนกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว...
คำอธิบายภาพ  สว่นราคานั้นจะขยับขึ้นลงตามสภาวะการตลาด อยู่ที่ประมาณ 2-3  แสนเหรียญ หรือในแต่ละรุ่นทั้งแบบ คูเป้ และแบบเปิดประทุ ที่ท่านชอบแบบลมเย็นๆ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น